Mikel Arteta nhắn gửi điều then chốt đến các học trò

19:00 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, HLV Mikel Arteta tin rằng Arsenal phải trở nên thực sự nhàm chán với phần còn lại để tránh bị phân tâm.

 

Arsenal sẽ có cuộc đụng độ với Southampton vào tối thứ Sáu, trước trận cầu quyết định với đội bóng của Pep Guardiola tại sân vận động Etihad vào thứ Tư tới. Áp lực đặt vào thầy trò Mikel Arteta là cực lớn, và vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha đã có những nhắn nhủ gửi đến các cầu thủ.

Mikel Arteta wants Arsenal players to be 'really boring' to avoid distraction ahead of Man City showdown - Bóng Đá

 Arteta muốn các học trò tránh xa những áp lực.

"Chúng tôi phải trở nên thực sự nhàm chán với mọi người và chỉ tập trung vào những gì chúng tôi phải làm sáng nay. Thế là xong," Arteta lên tiếng.

"Các cầu thủ của tôi hôm nay thực sự mong chờ vào ngày mai để có được trận đấu mà chúng tôi muốn và kết quả mà chúng tôi muốn, để chơi trước đám đông CĐV của chúng tôi một lần nữa. Còn 7 trận đấu nữa, và có 4 trận là tại Emirates. Chúng tôi đang mong đợi nó."

Arsenal đã đánh rơi 4 điểm trong 2 trận gần nhất, với kết quả hòa 2-2 trước Liverpool và West Ham United khi dẫn trước 2-0.

“Có lẽ chúng tôi đã quá thoải mái ở một số giai đoạn trong trận đấu với West Ham," Arteta nói thêm.

"Họ biết, tôi không cần phải huấn luyện họ, bởi vì đó là điều rõ ràng. Đó đã là hệ thống, nó nằm trong tâm trí các cầu thủ. Nói là một chuyện, còn thể hiện ra sao lại là chuyện khác."

Minh Tuấn | 18:02 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục