Mikel Arteta: "Một trận đấu không thể tin được"

06:30 Chủ nhật 24/12/2023 | 5| 4

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Sportsmole, HLV Mikel Arteta thừa nhận ông bị choáng ngợp bởi chất lượng và tính cạnh tranh cao độ trong cuộc so tài giữa Arsenal với Liverpool.

Đoàn quân của Mikel Arteta rất tự tin trong chuyến làm khách đến Anfield. Gabriel Magalhaes sớm ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal sau 4 phút thi đấu. Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước của Pháo thủ đã bị xóa sổ trước khi hiệp 1 khép lại bởi pha lập công của Mohamed Salah.

Khán đài tại Anfield thật sự sôi động. 2 đội ăn miếng trả miếng. Odegaard thoát khỏi quả phạt đền dù để bóng chạm tay, trong khi đó, Trent Alexander-Arnold lẽ ra nên ghi bàn thắng quyết định với cú sút cận thành.

Mikel Arteta: 'Liverpool draw was one of the most intense games I have seen' - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với cuộc so tài nảy lửa.

7 thẻ vàng đã được rút ra trong trận đấu, 5 thuộc về Arsenal. Và HLV Arteta rất ngạc nhiên trước phẩm chất "không thể tin được" mà cả hai đội thể hiện.

"Đó là một trận đấu không thể tin được, một trong những trận đấu căng thẳng và cuồng nhiệt nhất mà tôi từng chứng kiến trong 20 năm ở giải đấu này", vị HLV người Tây Ban Nha nói với giới truyền thông trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Chất lượng, kế hoạch của cả hai đội... Thật tuyệt vời khi xem trận đấu này. Các chàng trai của chúng tôi sẵn sàng chơi ở cấp độ đó, có đủ can đảm để chơi ở cấp độ đó, sự quyết tâm và niềm tin để làm được những gì phải làm. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được sự tín nhiệm lớn lao."

Minh Tuấn | 05:32 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục