Mikel Arteta mang tin tốt lành cho fan Arsenal

15:57 Thứ sáu 03/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã dành lời khen ngợi cho Ben White và Gabriel trong trận đấu kín với Brentford ngày hôm qua.

Arsenal đã có khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa này với 3 thất bại trước Brentford, Chelsea và Man City. Mới đây, họ đã có lần tái đấu với Brentford diễn ra sau những cánh cửa đóng kín tại London Colney và giành thắng lợi 4-0.

MIKEL ARTETA HAS ‘REALLY GOOD’ NEWS FOR ARSENAL FANS - Bóng Đá

 Arteta đang gặp nhiều áp lực.

Các hậu vệ Ben White và Gabriel xuất phát trong sơ đồ ba hậu vệ, và đã chơi tốt. Một tin vui khác, đó là Arteta sẽ có được đội hình mạnh nhất cho những trận đấu tới.

Arteta nói trên trang web chính thức của Arsenal: “Vâng, họ chơi thực sự tốt. Chúng tôi cũng không gặp bất kỳ chấn thương nào lớn, họ có thời gian, chúng tôi có thể giải quyết một số việc, vì vậy, chúng tôi có thời gian để xây dựng ý tưởng cho lối chơi cho mình."

Gabriel vẫn chưa thi đấu cho Arsenal mùa này, trong khi tân binh đắt giá Ben White gần đây đã dương tính với COVID-19. Pháo thủ đã thua cả ba trận tại Premier League cho đến nay, với khả năng phòng ngự kém cỏi và rất cần sự trở lại của Gabriel và White. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ là cặp trung vệ chính của Arsenal khi họ sung sức và sẵn sàng. Việc cả hai cầu thủ đều thi đấu tốt trước Brentford là điều đáng khích lệ cho Pháo thủ.

Arsenal sẽ cố gắng lấy điểm đầu tiên ở Premier League trong mùa giải này khi tiếp đón Norwich City sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

Ben White ra mắt Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 14:59 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục