Mikel Arteta: "Hy vọng là cậu ấy không bị đánh giá thấp"

06:47 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ tờ Metro, HLV Mikel Arteta khẳng định Gabriel Magalhaes xứng nhận nhận được sự tôn trọng nhiều hơn nữa.

Pháo thủ trở lại mạch chiến thắng ở Premier League nhờ 2 pha lập công của Gabriel Jesus và Kai Havertz, trong một ngày mà họ hoàn toàn thống trị Brighton.

Trong hành trình đến ngôi đầu bảng của Arsenal, William Saliba được coi là siêu sao, trong khi đối tác ở trung tâm hàng phòng ngự của anh, Gabriel thường bị đánh giá thấp.

Mikel Arteta names the Arsenal star he hopes isn’t underrated - Bóng Đá

 Arteta luôn đánh giá cao Gabriel.

Và Mikel Arteta phải lên tiếng: "Hy vọng là cậu ấy không bị đánh giá thấp, chắc chắn không phải ở đội bóng này hay từ tôi.

Tôi biết giá trị của Gabriel, những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng và tình yêu mà cậu ấy dành cho việc phòng ngự, giữ sạch lưới và có mặt trong mọi tình huống.

Những gì Gabriel truyền tải đến tuyến sau là hoàn toàn không thể tin được và hôm nay, chúng tôi đã làm được điều đó trước một đội đã ghi bàn trong 32 trận liên tiếp ở Premier League. Phải có lời khen lớn dành cho các chàng trai."

Nói về những tin đồn xung quanh tương lai của Gabriel vào mùa hè, Arteta cho biết: "Về phía tôi, không có sự không chắc chắn nào vì tôi muốn cậu ấy ở lại."

Minh Tuấn | 05:48 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục