Mikel Arteta đưa ra thách thức cho Gabriel Jesus

08:09 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Mikel Arteta hy vọng Gabriel Jesus có thể chiến đấu để giành nhiều phút thi đấu hơn.

Từng đóng vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal kể từ khi chuyển sang khoác áo câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp khiến Gabriel Jesus không còn duy trì phong độ ấn tượng như trước.

Mikel Arteta hy vọng Gabriel Jesus có thể chiến đấu để giành nhiều phút thi đấu hơn.

Từ vị trí không thể thay thế, tiền đạo người Brazil giờ chỉ còn đóng vai trò kép phụ cho Kai Havertz tại sân Emirates, với số phút thi đấu ít ỏi tại Premier League và Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng cậu học trò cưng có thể chiến đấu để giành nhiều phút thi đấu hơn trong thời gian tới. Ông nói: “Gabriel Jesus phải nỗ lực để tìm lại nhịp độ. Cậu ấy đã chơi một vài trận đấu, đá chính trong hai cuộc chạm trán Atalanta và Bolton, vào sân từ băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu với Southampton". 

“Vâng, cậu ấy ở đó. Bây giờ Gabriel Jesus cần phải giành được quyền ra sân nhiều hơn. Cậu ấy có sự ủng hộ hoàn toàn của chúng tôi".

Theo lịch thi đấu, Arsenal phải làm khách trên sân Vitality của Bournemouth, Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Kai Havertz. Tuy nhiên, chân sút người Brazil có thể vào sân từ băng ghế dự bị nếu "Pháo thủ" gặp bế tắc.

Trần Huy Trưởng | 08:09 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục