Mikel Arteta: "Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giữ Nketiah ở lại"

12:21 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hết lời tán dương Eddie Nketiah sau màn trình diễn xuất sắc vào đêm qua.

Không nằm ngoài dự đoán, Arsenal đã dễ dàng hạ gục Sunderland để tiến vào bán kết Carabao Cup. Thầy trò HLV Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn thực sự ấn tượng, hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-1 chung cuộc.

Đáng chú ý, Eddie Nketiah - người sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa, đã lập một pha hat-trick trong trận đấu này. Phát biểu sau trận đấu, Arteta thừa nhận mình luôn muốn giữ Nketiah ở lại và ông cũng không ngần ngại dành cho tiền đạo này hàng loạt lời khen ngợi. 

Mikel Arteta issues update on Eddie Nketiah’s future after Sunderland hat-trick heroics - Bóng Đá

 Nketiah tỏa sáng. 

Trao đổi với trang web chính của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Gần đây, Eddie đã được ra sân nhiều hơn trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cần cậu ấy, và cậu ấy sẽ thi đấu nhiều hơn nữa."

"Tôi không biết Eddie có gì khác biệt so với những tiền đạo khác hay không, nhưng tôi thực sự thích những gì cậu ấy sở hữu. Eddie có cường độ thi đấu đáng kinh ngạc, tốc độ tốt và có thể đánh hơi bàn thắng. Cậu ấy có khả năng dứt điểm trong vòng cấm ở bất kỳ góc độ nào, và tôi cũng thực sự thích tính cách của cậu ấy."

"Eddie muốn trở thành người giỏi nhất và nỗ lực mọi lúc để làm được điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ đã thăng tiến từ Học viện của chúng tôi, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 11:51 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục