Mikel Arteta đã có câu trả lời cho Barcelona từ trước

17:51 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnVị trí thuyền trưởng của Barcelona hiện vẫn còn đang bỏ trống sau khi HLV Ronald Koeman bị sa thải.

Sau thất bại trước Rayo Vallecano, ban lãnh đạo Barcelona đã hoàn toàn đánh mất niềm tin vào HLV Ronald Koeman và chính thức trao trát sa thải cho vị thuyền trưởng người Hà Lan. Hiện tại, có hàng loạt chiến lược gia được cho là đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.

Dù khá bất ngờ, nhưng HLV Mikel Arteta cũng được cho là một mục tiêu của Barcelona. Trước đây, khi Koeman đối diện với viễn cảnh 'bay ghế' ở thời điểm Joan Laporta vừa đắc cử vị trí chủ tịch, đã có một số nguồn tin cho hay Arteta từng được ban lãnh đạo Barca cân nhắc. 

Hiển nhiên, không loại trừ khả năng lần này Blaugrana sẽ tiếp tục nhắm đến Arteta, đặc biệt là khi Arsenal đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Song, thực tế thì từ lâu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có câu trả lời cho đội bóng cũ của mình.

Mikel Arteta has already delivered his verdict on Arsenal future amid Barcelona announcement - Bóng Đá

 Dự án của Arteta tại Emirates gần đây đã xuất hiện nhiều điểm tích cực. 

"Hiển nhiên là tôi đã được nuôi dạy ở Barcelona với tư cách là một cầu thủ, và sẽ luôn có những sự liên kết."

"Nhưng, tôi hoàn toàn tập trung vào công việc mà mình phải làm ở đây, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, và tôi thực sự thích thú với nó." Football London trích lời Arteta trong một cuộc họp báo.

"Tôi là huấn luyện viên của Arsenal, và tôi thực sự thích công việc này. Tôi còn muốn làm tốt hơn so với những gì chúng tôi đã thực hiện cho đến nay. Tôi cảm thấy vinh dự khi được quản lý câu lạc bộ này, tôi vô cùng hạnh phúc."

Arteta chia sẻ về Lacazette 

 
Huỳnh Phong | 17:21 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục