Mikel Arteta đã có bí quyết đánh bại Southampton

06:41 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi sự tiến bộ và tầm quan trọng của tiền vệ nhạc trưởng Emile Smith Rowe.

Cầu thủ 21 tuổi có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Southampton, sau khi vắng mặt trận thua 1-2 trước Everton vào thứ Hai. Đó là sự bổ sung đáng giá cho Pháo thủ, bởi Emile Smith Rowe đang có phong độ ấn tượng trong mùa này.

Mikel Arteta believes Emile Smith Rowe gives Arsenal new attacking threat - Bóng Đá

 Emile Smith Rowe chơi ấn tượng trong mùa này.

HLV Arteta lên tiếng: "Cậu ấy đã cải thiện sự năng động và mối đe dọa tấn công của đội bóng, với sự di chuyển khôn ngoan, cũng như cách Emile liên kết và xây dựng các mối quan hệ trên sân với đồng đội.

Khả năng đe dọa nơi hàng công của Emile trong mùa giải này đã tốt hơn rất nhiều, với khả năng tạo cơ hội, mở ra khoảng trống cho các đồng đội và cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì điều đó theo thời gian."

Sau khi để thua 2-3 trước Man Utd, Arsenal đã để thua trước Everton. Và chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà Pháo thủ hướng đến cho trận đấu với Southampton.

Arteta nhận định về đối thủ: "Ralph và toàn đội, họ là một đội bóng thực sự năng động, có tư duy cầu tiến, thực sự năng nổ trong việc pressing. Điều quan trọng là bạn phải khai thác lúc họ chuyển đổi trạng thái, bởi đó là lúc họ để thủng lưới.

Họ biết cách ghi bàn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Southampton là một đội rất nguy hiểm."

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 05:43 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục