Mikel Arteta: "Cậu ấy sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa"

19:13 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những cập nhật mới về tình hình của tiền vệ người Anh.

Là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của Học viện Arsenal nhiều năm gần đây, Joe Willock bất ngờ không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và buộc phải chuyển đến Newcastle dưới dạng cho mượn trong phiên chợ Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Sau khi thích nghi hoàn toàn với môi trường mới, Willock đã liên tục tỏa sáng trong 4 trận gần nhất của Newcastle. Cụ thể, anh có được 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị, thi đấu tổng cộng 46 phút và đóng góp một bàn mỗi trận.

Mikel Arteta says he will make a decision on Joe Willock this summer - Bóng Đá

 Willock đang tỏa sáng tại Newcastle. 

Trước phong độ ấn tượng của Willock, phía Newcastle cũng đã không ngần ngại thể hiện mong muốn gắn bó với tiền vệ này dài hạn. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta thừa nhận vẫn chưa có kế hoạch dành cho tương lai của ngôi sao người Anh. Trong cuộc họp báo trước cuộc đối đầu Newcastle, Arteta phát biểu:

“Willock đã có được một cơ hội. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi thực sự yêu thích, vì vậy, vào cuối mùa giải này cậu ấy sẽ trở lại đây, và sau đó thì chúng tôi sẽ một lần nữa đưa ra quyết định về những gì tốt nhất cho tương lai."

“Willock sở hữu một số phẩm chất tuyệt vời, một số phẩm chất độc đáo để chơi ở vị trí đó. Cậu ấy là một mối đe dọa thực sự trong vòng cấm đối phương, về mặt thể chất, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì bạn yêu cầu và có tâm lý đúng đắn, kỹ thuật tốt."

Mikel Arteta phát biểu sau trận thua Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 18:15 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục