Mike Maignan chỉ trích thái độ của đội tuyển Pháp sau thất bại tủi hổ

20:35 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành đang thuộc biên chế của AC Milan đã "lên án" thái độ của những tuyển thủ Pháp trong phòng thay đồ ở trận thua Italia 1-3 vừa qua.

Mike Maignan là một trong những người quay trở lại phòng thay đồ sớm nhất sau trận đấu với Italia. Theo thông tin từ L'Equipe, thủ thành 29 tuổi đã "nổi đoá" với các đồng đội trên tuyển của mình.

Mike Maignan đã "lên án" thái độ thiếu đoàn kết của tuyển Pháp.

Trong bài phát biểu trước toàn đội, Mike Maignan đã chỉ trích thái độ thiếu đoàn kết của tập thể do HLV Didier Deschamps dẫn dắt. Cựu thủ thành của Lille cho rằng Italia xứng đáng thắng trận đấu này vì họ thể hiện sự quyết liệt để đi đến kết quả tích cực hơn. Cả phòng thay đồ lúc ấy "im bặt". Kể cả 2 cầu thủ được gọi là "chủ chốt" và có nhiệm vụ dẫn dắt toàn đội như Kylian Mbappe và Antoine Griezmann cũng không hề có ý kiến nào trước thất bại này.

Trở lại với trận đấu, đội tuyển Pháp đã sớm vươn lên dẫn trước đoàn quân của HLV Luciano Spalletti ngay ở giây thứ 13 nhờ công của Bradley Barcola. Thế nhưng sự kém hiệu quả cùng lối chơi rời rạc đã khiến thầy trò Didier Deschamps phải trả giá với kết quả thua ngược 1-3 ngay tại Paris. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Nations League nên Kylian Mbappe và đồng đội hoàn toàn có cơ hội để sửa sai.

Viên Minh | 20:35 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục