Mika Biereth muốn trở lại Arsenal

10:34 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TV2 tại Đan Mạch, tiền đạo Mika Biereth của Sturm Graz thừa nhận việc trở lại Arsenal là điều rất tuyệt vời.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Pháo thủ vào tháng 7 năm 2021 khi còn là một thiếu niên và ngay lập tức tạo ra tác động, ghi một hat-trick vào lưới U23 Chelsea.

Mika Biereth không được trao nhiều cơ hội ở Arsenal.

Mặc dù không thể ra sân cùng đội một Arsenal trong ba năm gắn bó với sân Emirates, tiền đạo này đã có những khoảng thời gian cho mượn khá tốt tại Motherwell và Sturm Graz. Cuối cùng, Mika Biereth chính thức được Arsenal bán đứt cho đội bóng nước Áo vào mùa hè 2024 vừa qua với giá vào khoảng 4,7 triệu euro.

Biereth chia sẻ: "Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp tại Sturm Graz. Tôi không có gì để phàn nàn ngay lúc này. Tôi chơi ở đẳng cấp cao mỗi tuần, và giờ chúng tôi cũng chơi ở Champions League - nơi tôi vẫn đang chờ bàn thắng đầu tiên của mình.

Nếu tôi tiếp tục chơi tốt và ghi bàn, hy vọng sẽ có sự thay đổi. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào Sturm, để chơi thật tốt và ghi nhiều bàn thắng.

Trở lại Arsenal sẽ là điều tuyệt vời, nhưng đó không phải là điều tôi đang tập trung vào lúc này.”

Biereth đã ghi bảy bàn thắng tại Bundesliga Áo mùa giải này và chắc chắn sẽ mang về cho câu lạc bộ mới của mình một khoản lợi nhuận lớn nếu ra đi trong tương lai.

Minh Tuấn | 10:34 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục