Mihajlovic nói gì sau khi Milan đánh rơi chiến thắng?

10:57 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan cho rằng đội bóng của ông đã thi đấu dưới sức sau khi tiền đạo Carlos Bacca ghi bàn mở tỉ số.

Cụ thể trong trận đấu đêm qua giữa Torino và AC Milan. Đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic phải đợi tới hiệp hai mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Carlos Bacca. Tuy nhiên, thay vì thừa thắng tiến lên thì Milan lại chơi dưới sức và có phần tỏ ra e dè trước Torino. Chính điều này đã khiến cho đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa qua đó buộc Rossoneri phải chia điểm đầy tiếc nuối. Vì vậy, phát biểu sau trận đấu HLV Sinisa Mihajlovic cho biết đội bóng đã thi đấu không như ông mong đợi.

Bàn thắng của Bacca không thể mang về 3 điểm cho Milan. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đạt một hiệu suất tốt, nhưng đã dừng lại kể từ sau bàn thắng của Bacca. Nó gần như là một điều lo lắng sau bàn mở tỉ số đó. AC Milan luôn luôn chơi tốt trong 3/4 thời gian của trận đấu. Vì thế, tôi phải sửa chữa các vấn đề hiện tại của đội bóng, Milan phải được thông minh hơn. Chúng tôi mất hai điểm ở đây. Tôi hiểu rằng những người hâm mộ không hài lòng, nhưng chúng tôi cũng rất thất vọng. Đội bóng sẽ tiếp tục cố gắng để cải thiện và phát triển,” HLV Sinisa Mihajlovic cho biết.

Liêm Minh | 10:26 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục