Mignolet: Quên Arsenal đi

11:08 Thứ ba 11/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Simon Mignolet của Liverpool vừa lên tiếng cánh bảo các đồng đội đã đến lúc quên đi chiến thắng 5-1 trước Arsenal.


Cuối tuần qua, Liverpool đã khiến không ít người hâm mộ phải sốc thật sự, khi có một trận đấu bùng nổ, để rồi 'dìm chết' Arsenal, đội đang dẫn đầu Premeir League thời điểm đó, một cách không thương tiếc.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên The Sport Review, thủ thành Mognolet đã lên tiếng cánh báo các đồng đội về thời gian 'ăn mừng' đã kết thúc, và họ cần phải nhanh chóng tập trung vào trận đấu trước Fulham vào giữa tuần này:

"Chúng tôi cần phải quên đi kết quả cuối tuần qua. Tôi vẫn luôn nói rằng 3 điểm vẫn chỉ là 3 điểm, chúng tôi cần phải tiếp tục hướng về phía trước và tập trung vào trận đấu tới."

"Vâng, chúng tôi hài lòng với kết quả đó, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục đi tiếp, và duy trì điều đó trong các trận đấu sắp tới."


Sau trận đấu với Fulham tại vòng 26 Prmier League, Liverpool sẽ có dịp tái ngộ với Arsenal một lần nữa vào cuối tuần này, tuy nhiên đây là trận đấu tại cúp FA.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục