Mignolet lần đầu kể khổ vì cái bóng của Alisson

20:46 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài im lặng, Simon Mignolet cũng đã phải thừa nhận bản thân đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính với Alisson.

Alisson chuyển tới Liverpool vào đầu mùa giải năm nay với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới hơn 70 triệu bảng từ AS Roma. Tuy nhiên cũng rất nhanh, thủ thành người Brazil đã cho thấy được giá trị của mình và góp công giúp Liverpool liên tục có được những trận đấu sạch lưới mùa này.

Mignolet lần đầu kể khổ vì cái bóng của Alisson - Bóng Đá

 Simon Mignolet thừa nhận cái bóng của Alisson là quá lớn.

Sự xuất sắc của Alisson đã khiến Simon Mignolet chỉ mới có được ra sân một lần mùa này. Trước thềm ngày tái xuất tại vòng 3 cúp FA sắp tới, thủ thành người Bỉ cũng đã thẳng thắn chia sẻ:

"Mọi chuyện thật sự rất khó khăn. Tôi vẫn đang xếp sau Alisson, một thủ môn thật sự xuất sắc, có thể là một trong 5 người giỏi nhất vào thời điểm này. Tôi hoàn toàn có thể chấp nhận sự thật đó."

"Tôi cũng đã học được nhiều điều từ cậu ấy, và ngược lại cậu ấy cũng vậy. Chúng tôi chỉ đang nỗ lực hết sức có thể."

"Như đã nói, mọi chuyện không là dễ dàng với tôi, nhất là về mặt tâm lý, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng tập trung và làm những gì tốt nhất có thể. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm."

Video tài năng của Simon Mignolet

Kỳ Anh | 20:35 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục