Mignolet bị chửi sấp mặt sau trận Liverpool - Chelsea

10:56 Chủ nhật 26/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChơi không tốt trong bàn thua quyết định khiến Liverpool mất 2 điểm quý giá, thủ thành người Bỉ Simon Mignolet một lần nữa chịu búa rìa dư luận.

Liverpool đêm qua đã chơi một trận rất hay trên sân nhà trước Chelsea. Dù bị đối thủ dồn ép, nhưng họ vẫn có bàn thắng vượt lên dẫn trước cho tới những phút cuối của trận đấu, khi Willian ghi bàn may mắn từ một tình huống treo bóng cầu âu.

 - Bóng Đá

Mignolet chơi không tốt trong bàn thua quyết định khiến Liverpool mất 2 điểm quý giá

Đây là một tình huống khá bất ngờ của cầu thủ người Brazil. Nhưng đã có ý kiến cho rằng thủ thành người Bỉ Simon Mignolet một lần nữa đã phạm sai lầm khi đứng vị trí không hợp lý. Anh dâng lên quá cao. Thậm chí khi đã thấy bóng bay kiểu đó, thủ thành này còn chậm chạp trong cách phản xạ và khiến Liverpool đánh rơi 2 điểm.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở, nếu so sánh với người đồng nghiệp Courtois bên phía Chelsea. Anh chơi chắc chắn và đem về nhiều pha cứu thua cho The Blues. Có thể nói trong top 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool là đội có thủ môn kém nhất.

Rất nhiều CĐV Liverpool một lần nữa phàn nàn về phong độ của thủ thành người Bỉ. Simon Mignolet đầu quân cho Liverpool mùa giải 2013/14 từ Sunderland với giá 9 triệu bảng. Tuy nhiên, chưa bao giờ thủ thành người Bỉ đem lại sự yên tâmdù đã bắt chính vài trăm trận cho Lữ đoàn đỏ. Mignolet thường mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng trực tiếp dẫn tới bàn thua tại giải Ngoại hạng Anh.

Xem Mignolet thường mắc nhiều sai lầm như thế nào?

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:27 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục