Middlesbrough CHÍNH THỨC có HLV mới

17:57 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Leeds United, Garry Monk sẽ chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Middlesbrough ở giải hạng nhất mùa sau.

Sau khi rời khỏi Leeds United hôm 25/05 vừa rồi vì không tìm được tiếng nói chung với ông chủ mới - Andrea Radrizzani, Garry Monk đã quyết định thử sức tại Middlesbrough - đội bóng vừa rớt hạng sau Premier League 2016/17.

 - Bóng Đá

Garry Monk sẽ chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Middlesbrough ở giải hạng nhất mùa sau.

Được biết, Garry Monk từng dẫn dắt Swansea ở Premier League mùa 2014/15. Sau 1 năm vắng bóng, Monk tái xuất trên cương vị HLV trưởng Leeds. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Anh, Leeds kết thúc giải hạng Nhất mùa này với vị trí thứ 7 chung cuộc.

Tại Boro, nhiệm vụ của cựu HLV Leeds sẽ không gì khác hơn ngoài việc đưa đội bóng sớm trở lại với Premier League. Trước mắt, việc đầu tiên mà Monk phải làm là đưa về sân Riverside một chân sút đẳng cấp để giải quyết bài toán "khát bàn thắng" nơi hàng công ở mùa giải vừa rồi.

Theo đó, việc hàng công chỉ nổ súng đúng 27 lần sau 38 vòng đấu là một trong những nguyên nhân chính khiến Middlesbrough thất bại trong việc trụ lại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 17:00 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục