Michu, Mata, Cazorla chung tay góp sức giúp CLB cũ

21:20 Thứ hai 05/11/2012

Bộ ba cầu thủ đang thi đấu tại Premier League đã cùng nhau mua cổ phiếu của đội bóng quê hương để giúp câu lạc bộ này thoát khỏi cảnh phải giải thể. Số tiền cần thiết để giúp Real Oviedo là khoảng 2 triệu euro.

CLB Real Oviedo đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha sẽ chính thức giải thể vào ngày 17/11/2012 nếu như không thể gom được 2 triệu euro, khoảng 1.5 triệu bảng. Trước tình cảnh khó khăn của Real Oviedo, ba cầu thủ thành danh từng khởi nghiệp tại đây đã ra tay nghĩa hiệp như một cách đền ơn đáp nghĩa.

Mata và Cazorla... Ảnh: Getty

Michu nói: "Chúng tôi chỉ muốn cố gắng và giúp câu lạc bộ mình từng thi đấu. Rất nhiều người đã mua cổ phiếu và hi vọng rằng nhiêu đó đủ tiền để câu lạc bộ thanh toán nợ nần trước hạn chót.Kinh tế TBN đang rất khó khăn và Real Oviedo cần khoảng 2 triệu euro để tồn tại. Đó là câu lạc bộ, là quê hương mà tôi yêu mến.

Cả ba chúng tôi là Michu, Mata và Cazorla đã mua hết các cổ phiếu còn lại. Chúng tôi hi vọng rằng nhiêu đó sẽ đủ giúp CLB vượt qua khó khăn."


Michu khởi nghiệp tại Real Oviedo từ lúc mới năm tuổi đến hai mươi mốt tuổi. Và tiền đạo khẳng định sẽ cùng những người bạn cũ giúp Real Oviedo.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục