Michu đang hừng hực khí thế cùng khởi đầu ấn tượng với Swansea

14:29 Thứ hai 10/09/2012

Cùng với khởi đầu ấn tượng đến không ngờ trong sự nghiệp của Michu tại sân Liberty, tiền đạo này hi vọng thành công hơn nữa sẽ đến với Swans sau bốn bàn thắng mà anh ghi được ở ba trận đấu vừa qua.

Ngôi sao sáng nhất lúc này tại Swansea cho biết anh đang rất thích thú với khởi đầu ấn tượng mà mình đã có ở Premier League. Michu mong rằng thành công sẽ đến với đội bóng trong mùa giải này.

Michu. Ảnh: Goal

Rời Rayo Vallecano để đến Swansea chỉ với mức giá 2 triệu euro nhưng Michu đã nằm ở tốp những cây săn bàn nhiều nhất của mùa giải cho đến thời điểm hiện tại. Bốn bàn sau ba trận khiến tương lai của cầu thủ này đang rất hạnh phúc.

Anh phát biểu trên trang chủ của đội bóng: "Đây quả thật là nơi của những giấc mơ bắt đầu. Cả đội chơi rất tốt và đã ghi được 10 bàn, chỉ để lọt lưới 2 quả. Với 7 điểm sau ba vòng cho thấy chúng tôi đã và đang thi đấu rất tốt. Mọi người đang cùng chơi theo lối đá này."

Michu được huấn luyện viên Michael Laudrup mang về và ông thầy này đã không sai khi theo đuổi thương vụ này. Những ngày tươi đẹp nhất của Swansea chắc chắn sẽ chưa dừng lại nếu họ cứ thi đấu với lối chơi và tinh thần như hiện nay. Nhân vật chính cho biết thêm:

"Tôi thật sự tận hưởng được lối chơi cùng đội bóng này. HLV muốn toàn đội chơi bóng kiểu chuyền và chạy. Tôi nghĩ mọi người rất thích thú khi xem chúng tôi chơi bóng."

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục