Michu có giá hơn 30 triệu bảng

21:42 Thứ ba 08/10/2013

Trên Daily Mail, chủ tịch Swansea tin rằng giá của tiền đạo Michu phải hơn 30 triệu bảng.

Swansea mua Michu về sân Liberty từ Rayo Vallecano vào hè năm ngoái chỉ mất có 2,2 triệu bảng. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha nhanh chóng hòa nhập và cho thấy ở mình phẩm chất của một 'sát thủ' hàng đầu. Tốc độ, kĩ thuật, sự càn lướt, khả năng săn bàn của Michu là nỗi khiếp sợ của bất cứ hàng thủ nào tại Premier League.


Mùa 20112/13, Michu ghi được 22 bàn. Mùa này, Michu cũng góp đến 5 bàn. Chính phong độ ấn tượng này khiến anh vượt mặt Roberto Soldado và Fernando Llorente để được HLV Del Bosque gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha.

Việc Michu được nhiều đội bóng ở Premier League như Arsenal, Liverpool, Tottenham theo đuổi cũng là điều dễ hiểu. Nhận rõ điều này, chủ tịch Swansea, ông Huw Jenkins nhanh chóng 'làm giá' cho cầu thủ của mình.

"Chúng ta đều thấy Tottenham đã bán Gareth Bale với mức giá cao như thế nào. Chúng tôi không phải là Tottenham, nhưng họ đều là 2 cầu thủ hàng đầu. Đó là thực tế."

"Tôi có thể nói cái giá 30 triệu bảng là đúng với tài năng của Michu. Nhưng khi nhìn vào thị trường chuyển nhượng lúc này, con số đó còn cao hơn nữa."

"Chúng tôi biết mình có một cầu thủ tuyệt vời, và tất nhiên, chúng tôi sẽ giữ Michu ở lại."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục