Michel Herrero tin Levante sẽ ngán chân "gã khổng lồ" Barca

23:48 Thứ bảy 24/11/2012

Sau khi suýt tí quật ngã được Real Madrid trên sân nha, Levante đầy tự tin tiếp đón Barca ở lượt trận thứ mười ba. Tiền vệ Michel Herrero đã thể hiện điều đó trong phát biểu gần đây của mình.

Tiền vệ Michel Herrero vừa lên tiếng khẳng định cuộc chạm trán sắp tới của Barca trên sân Levante sẽ "còn hơn một trận đấu" và đầy thử thách cho á quân La Liga.

Michel Herrero. Ảnh: Getty

Barcelona bất bại tại La Liga qua 12 vòng đấu. Ở đấu trường châu Âu, đội bóng này cũng qua được vòng bảng một cách không mấy khó khăn sau chiến thắng trước Spartak Moscow. Đội bóng này cần một thử thách mạnh hơn nữa và Levante dường như chính là nhân tố đó.

Michel Herrero cảnh báo: "Barca và Real Madrid với tôi đều là hai CLB mạnh nhất thế giới và đề... có khoảng thời gian tồi tệ tại nơi đây trong vài mùa bóng vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng, hoặc chí ít là gây nhiều khó khăn cho đội bạn. Lợi thế của Levante là khán giả nhà."

Levante cũng có phong độ ở châu Âu chẳng thua kém gì Barca. Họ cũng qua được vòng bảng Europa League và có tới bốn/ năm chiến thắng trên sân nhà. Levante hiện đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục