Michel Bastos sẽ gia nhập Galatasaray

15:25 Thứ hai 06/05/2013

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Michel Bastos đang khoác áo Schalke nhưng chỉ là dưới dạng cho mượn đến mùa hè 2014. Vào ngày hôm qua, đích thân Bastos bày tỏ mong muốn cắt đứt ràng buộc với Lyon.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe, cầu thủ 29 tuổi thẳng thắn bày tỏ: “Khoảng thời gian 4 năm ở Lyon để lại cho tôi nhiều ấn tượng đẹp. Nhưng thời gian của một cầu thủ không có nhiều, tôi là người theo chủ nghĩa xê dịch vì vậy bản thân luôn muốn được thử sức ở những môi trường mới”.


Bastos chính thức thuộc biên chế Schalke là việc nhiều khả năng sẽ đến trong tương lai gần. Bất ngờ nằm ở chỗ, dạo qua một lượt các mặt báo Thổ Nhĩ Kỳ, người ta phát hiện ra rằng, cầu thủ này đang ở rất gần Galatasaray. Bastos để lại ấn tượng với bàn thắng vào lưới Galatasaray tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này. Và theo một số nguồn tin, đội chủ sân Turk Telekom Arena đã thương thuyết với Schalke để có được cái bắt tay đưa Bastos rời nước Đức ngay sau khi giành quyền lọt vào tứ kết.

Công việc đầu tiên Schalke phải làm là thuyết phục Lyon bán đứt Bastos. Kế tiếp, họ sẽ trao lại quyền sở hữu cựu cầu thủ Lille cho Galatasaray và nhận về một món lời kha khá. Có vẻ hơi rích rắc song với tham vọng khẳng định vị thế tại lục địa Già, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ cũng chẳng tiếc mất thêm chút ít công sức.
N.V.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục