Micheal Owen bảo vệ David de Gea

23:55 Chủ nhật 29/01/2012

Tiền đạo Man United Michael Owen đã đưa ra lời bảo vệ cho thủ môn trẻ David de Gea sau thất bại 1-2 của đội bóng trước Liverpool.

Rõ ràng chuỗi ngày bị Sir Alex đẩy lên ghế dự bị khiến cho De Gea mất đi sự tự tin và cảm giác bóng tốt nhất. Trong bàn thua đầu tiên của United, thủ môn 21 tuổi này đã mắc lỗi vị trí khi băng ra đấm bóng thiếu chính xác vàđể cho trung vệ Agger bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới trống. Ở bàn thua thứ 2, De Gea cũng khép góc không tốt và để Kuyt tận dụng.


Owen viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình ngày Chủ nhật: "Đây là một lời bình sau trận đấu ngày hôm qua. Tôi không đồng ý với những ý kiến tiêu cực nhắm vào De Gea."

"Phải thừa nhận rằng cậu ấy mắc phải một số sai lầm trong mùa giải này, nhưng khi nghe một số người bàn tán, bạn sẽ nghĩ rằng cậu ấy đã gặp cơn ác mộng vào ngày thứ Bảy. Khi bạn được kì vọng nhưng lại mắc sai lầm, thì bất kì một lỗi nhỏ nào cũng được phóng đại."


"Trong bàn thua đầu tiên, khi bóng bay vào vòng cấm, có đến 6 cầu thủ trước mặt cậu ấy. Cậu ấy cũng không thể làm gì hơn với bàn thua thứ 2."

Owen cũng không quên kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ De Gea: "Người hâm mộ đều biết rằng De Gea cần sự ủng hộ từ họ, để có thể tự tin trở lại. Tôi chắc rằng cậu ấy có thể đáp lại niềm tin của mọi người."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục