Michael Vorm sắp gia hạn hợp đồng với Swansea

19:58 Thứ sáu 21/09/2012

Thủ thành Michael Vorm đã sẵn sàng để đặt bút gia hạn hợp đồng với Swansea, dù có thông tin anh đang xem như ứng cử viên thay thế thủ môn Pepe Reina ở Liverpool.

Được biết, Swansea đã đề nghị thủ thành người Hà Lan gia hạn hợp đồng đến năm 2016, với những điều khoản chi tiết vẫn đang trong quá trình thảo luận để hoàn tất và Vorm tỏ ra rất lạc quan về việc thỏa thuận mới sẽ sớm được anh và câu lạc bộ thống nhất với nhau.

Thủ thành Michael Vorm. Ảnh: Internet.

"Mùa giải trước tôi đã chơi rất tốt. Nhưng khi một HLV mới đến, bạn luôn phải chờ đợi xem ông ấy nghĩ gì về bạn. Nhưng ông ấy cũng rất nhiệt tình", Vorm trả lời phỏng vấn của tờ báo Hà Lan De Telegraaf.

"Swansea nghĩ tôi rất quan trọng trong tương lai và đã đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2016. Khi người đại diện của tôi, Wessel Weezenberg, đi nghỉ về, những chi tiết cuối cùng sẽ được bàn bạc. Nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận".

Trong khi đó, ở Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã đặt ra thời hạn cuối cùng là tháng 1 với thủ môn Pepe Reina để anh chứng tỏ khả năng thích nghi với hệ thống chiến thuật mới mà ông áp dụng lên đội chủ sân Anfield. Nếu Pepe Reina thất bại, ông sẽ tìm người thay thế và Michael Vorm được xác định là 1 trong số những ứng cử viên nặng ký của Brendan Rodgers. Tuy nhiên nếu Vorm ký hợp đồng mới với Swansea, thì coi như kế hoạch tái ngộ với cậu học trò cũ của vị chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ thất bại.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục