Michael Owen vẫn cùng M.U tới Goodison Park

12:52 Thứ hai 20/08/2012

Trong ngày đội bóng cũ Man United có chuyến hành quân đến sân Goodison Park trận ra quân mùa giải mới Premier League, Michael Owen cũng tới đây để tiến hành đàm phán hợp đồng.

Michael Owen sẽ đàm phán hợp đồng với Everton- Ảnh Internet

Theo thông tin từ Daily Mail, trong ngày hôm nay (20/8) Michael Owen sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Everton trên phương diện là cầu thủ tự do. Cựu ngôi sao của Liverpool và Man United từng được Stoke theo đuổi và Peter Crouch cũng hết lời kêu gọi Owen về sát cánh cùng mình. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi lại lựa chọn đội bóng mà hồi bé anh thần tượng.

Được biết, rất có thể thương vụ sẽ được hoàn tất luôn trong ngày hôm nay, thời điểm Everton đón Man United trên sân nhà trận mở màn mùa giải 2012/13.

Owen trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, sau đó chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, Newcastle trước khi gia nhập Man United năm 2009. Tiền đạo kỳ cựu này từng tính đến chuyện treo giày khi không được đội bóng nào liên hệ từ lúc kết thúc hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Thế nhưng động thái mới từ Everton đã tiếp tục giúp cho Owen nối dài được thời gian ra sân của mình.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục