Michael Owen: Tạ Biên Cương của BT Sport

09:38 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn bình luận của Michael Owen trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sáng nay, không ít người hâm mộ đã không giấu được sự bức xúc của mình.

Michael Owen: Tạ Biên Cương của BT Sport
Người hâm mộ đã tỏ ra khó chịu với phần bình luận của Owen

Với Michael Owen, người ta chưa bao giờ phàn nàn về chuyên môn của cựu thần đồng nước Anh, và đó cũng là lý do vì sao mà đài BT Sport, một trong những đài thể thao lớn nhất thế giới hiện nay, đã mời anh tham gia vào công việc bình luận các trận đấu.

Tuy nhiên không phải ngày nào công việc của Owen cũng diễn ra một cách suôn sẻ, điển hình như ngày hôm qua, khi anh tham gia bình luận trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trong khuôn khổ vòng 20 Premier League.

Cụ thể là trong suốt trận đấu, Owen đã đưa ra những nhận định rất thiếu khách quan và chẳng liên quan gì đến thực tế diễn ra trên sân, điển hình như bàn thắng mà anh gọi là 'siêu phẩm' của Costa (dù chỉ là đệm bóng cận thành) hay phát biểu "Hazard nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những ngôi sao của Premier League trong tương lai" (dù thực tế đã được công nhận trong nhiều năm qua).

Chứng kiến những bình luận 'khó đỡ' của Owen, một làn sóng chỉ trích dành cho cựu cầu thủ này đã nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn, đặc biệt là trên mạng xã hội Twitter.

Với người hâm mộ tại Việt Nam, nếu ai 'không may' theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên kênh BT Sport, có lẽ họ sẽ phần nào có liên tưởng đến BLV Tạ Biên Cương, người cũng rất nổi tiếng với những bình luận 'khó đỡ' trên sóng VTV.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục