Michael Owen so sánh Kai Havertz với cựu ngôi sao Quỷ đỏ

05:04 Thứ năm 30/11/2023 | 4

TinTheThao.com.vnQua TNTSports, Michael Owen đã so sánh tiền vệ Arsenal, Kai Havertz với cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.

Tuyển thủ Đức đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng vào mùa hè từ Chelsea trong nhiều nỗi nghi ngờ. Phong độ của Havertz thiếu sự ổn định, và vị trí tốt nhất của anh vẫn là một dấu hỏi.

Michael Owen and Thomas Tuchel agree on Arsenal star Kai Havertz amid Man Utd comparison - Bóng Đá

 Havertz chơi tốt trong thời gian gần đây.

Dù sao, Havertz đang có phong độ tuyệt vời thời gian gần đây. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal trước Bầy ong để đưa đội bóng trở lại vị trí dẫn đầu Premier League. Với sự tự tin dâng trào, Havertz ghi bàn mở tỷ số, mở màn cho thắng lợi hủy diệt của Arsenal trước RC Lens ở Champions League mới đây.

Michael Owen cho biết TNTSports: "Có một câu hỏi hóc búa cho Kai. Tôi không nghĩ cậu ấy ghi đủ bàn thắng để trở thành một trung phong. Và liệu cậu ấy có đủ tốc độ để trở thành một tiền đạo cánh hay không?

Có lẽ Kai sẽ lợi hại nhất khi chơi tự do xung quanh vòng cấm. Tài năng của cậu ấy không có gì phải nghi ngờ.

Kai có cách đỡ bước một đầy nghệ thuật. Cậu làm tôi nhớ đến Berbatov, ở cách cậu ấy nhận bóng và có những lần đỡ bước một tuyệt vời. Chắc chắn đó là một cầu thủ xuất sắc."

Minh Tuấn | 04:34 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục