Michael Owen sẽ 'hồi sinh' cùng Stoke City

15:07 Thứ bảy 15/09/2012

HLV Tony Pulis đã đề cao tầm quan trọng của tân binh đến muộn Michael Owen, người từng mang danh 'thần đồng bóng đá Anh'. HLV của Stoke City khẳng định chân sút này sẽ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2012/13.

Mặc dù kết thúc thị trường chuyển nhượng mà chưa có câu lạc bộ nào chịu chiêu mộ Michael Owen, cầu thủ vừa chấm dứt hợp đồng với Manchester United vào đầu mùa hè, nhưng rất may cho cựu 'thần đồng' của bóng đá Anh là Stoke City đã dang rộng vòng tay để đón anh về với sân Britannia.

Trước đó, dù được trao chiếc áo số 7 của Manchester United và nhận được rất nhiều kỳ vọng, nhưng 'bản hợp đồng' miễn phí của Sir Alex Ferguson lại thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu nhắc đến quãng thời gian Owen khoác áo Manchester United, người ta chỉ nhớ đến bàn thắng ở phút bù giờ của anh trong trận derby Manchester hay cú hattrick vào lưới Wolfsburg ở Champions League.

Michael Owen tập luyện trong màu áo Stoke City. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV người Anh Tony Pulis lại tự tin rằng ông cùng Stoke City sẽ 'hồi sinh' được tiền đạo lừng danh một thời từng khoác áo Liverpool và Real Madrid trong thời kỳ đỉnh cao của mình, mặc dù năm nay Owen đã 32 tuổi.

"Tôi rất hài lòng (khi ký được hợp đồng với Owen) vì cậu ấy không chỉ là một cầu thủ giỏi, mà cậu ấy còn là một chàng trai tốt", HLV trưởng của Stoke City phát biểu.

"Chúng tôi phải giúp cậu ấy đảm bảo thể lực, giúp cậu ấy chơi bóng và đó là cách để chúng tôi đem lại cơ hội cho cậu ấy chơi bóng ở giải Ngoại hạng và ghi bàn một lần nữa".

Trước đó, Peter Crouch, tiền đạo cao kều hiện đang khoác áo Stoke City và từng là tuyển thủ quốc gia Anh, cho biết anh rất mong muốn cả anh lẫn Owen đều ghi bàn để gây ấn tượng với Roy Hodgson và được gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục