Michael Owen sang Australia dưỡng già?

10:16 Chủ nhật 06/01/2013

Theo người đại diện của tiền đạo người Anh cho biết CLB Perth Glory thuộc giải A-League đã có bước đầu đàm phám với Owen.

Nhiều khả năng Owen sẽ gia nhập Glory trong tháng giêng

Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương và không đóng góp nhiều cho CLB, rõ ràng lời ngỏ ý của CLB của Australia sẽ khiến HLV Tony Pulis phải xem xét.

Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang thuộc biên chế CLB Stoke City. Kể từ khi rời MU sau khi hết hợp đồng Owen chưa một lần ra sân chính thức cho CLB mới tại đấu trường ngoại hạng Anh do chấn thương. Phấn lớn thời gian thi đấu cho Stoke Owen chỉ làm quen với băng ghế dự bị và tiền đạo người Anh mới trở lại sân cỏ sau 14 tuần điều trị chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, Owen vẫn được nhận một khoản lương 25,000 bảng mỗi tuần.

Theo người đại diện của câu lac bộ Perth Glory chia sẻ trên tờ West Australian: “Người đại diện của Michael Owen đã hỏi cậu ấy về khả năng chơi ở A-League. Hiện chúng tôi đang chờ cuộc gọi chính thức để lên nhưng điều khoản và điều kiện của Owen”.

Trong suốt sự nghiêp của mình, Owen đã ghi 40 bàn thắng trong 89 lần khoác áo ĐT Anh và từng chơi cho các CLB tên tuổi của Châu Âu như Liverpool, Real Madrid và Manchester United. Trong những CLB kể trên, Liverpool chính là đội bóng mà Owen găn bó lâu dài nhất. Tiền đạo người Anh đã chơi tổng cộng 216 trận cho đội chủ sân Anfield và có được 118 bàn thắng.

Nếu Owen gia nhập Perth Glory, cựu cầu thủ MU sẽ trở thành ngôi sao bóng đá thứ tư chơi cho A League mùa giải năm nay cùng với tiền đạo người Italia Del Piero, Shinji Ono của Nhật Bản và người đồng đội tại Liverpool Emile Heskey.

Tiểu Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục