Michael Owen nhận định trận Liverpool - Newcastle

13:54 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen vừa đưa ra dự đoán về cuộc đụng độ trên sân nhà của Liverpool với Newcastle United tại Premier League.

Michael Owen cho rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Newcastle United.

Đội bóng vùng Merseyside đang tìm cách bắt kịp Manchester City ở vị trí đầu bảng. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có phong độ tuyệt vời giai đoạn cuối năm, Lữ đoàn đỏ đã thắng 5 trận gần nhất tại Premier League để vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ kém Man City 1 điểm.

Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng 1-0 trước cả Wolves và Aston Villa trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận thắng trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ.

Chỉ một nhận xét, Klopp đã nói rõ tương lai hàng thủ Liverpool thuộc về ai - Bóng Đá

 Liverpool đang nỗ lực bám đuổi Man City ở ngôi đầu.

Liverpool đã thắng 29 trong số 52 lần gặp Newcastle, họ đã có trận hòa 1-1 với Những chú chim chích chòe khi hai đội gặp nhau lần cuối vào tháng Tư. Owen hoàn toàn tin vào việc Liverpool sẽ giành trọn 3 điểm khi  tiếp đón đối thủ này ở Anfield vào giữa tuần.

Viết trong chuyên mục của mình cho BetVictor, Owen nói: "Sau trận thắng đậm trước Burnley, tôi nghĩ Newcastle đã trở lại vị trí của mình. Đó là một thảm họa trước Leicester và hàng phòng ngự của họ đã gây sốc. Eddie Howe sẽ rất cần đến tháng Giêng và hy vọng có thêm một vài cầu thủ. Tôi chỉ có thể thấy trận đấu này diễn ra theo một chiều, 3-1 cho Liverpool."

Nhìn lại ngày đầu tiên của Sadio Mane ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 12:56 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục