Michael Owen nêu cầu thủ bị lấp bởi cái bóng của Ronaldo ở M.U

17:48 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnMichael Owen cho rằng Nani là cựu ngôi sao của Manchester United bị đánh giá thấp dưới khả năng vì Cristiano Ronaldo.

Owen cho rằng Nani có thể đã bị che lấp bởi cái bóng của Ronaldo ở Man United. Owen nói với Daily Star: "Có rất nhiều cầu thủ thực sự tài năng nhưng sau đó có lẽ đã không bao giờ đạt được tiềm năng của họ."

"Và bạn biết những cầu thủ đặc biệt tài năng, thậm chí còn có thể làm được nhiều hơn thế. Một người như Nani ở Manchester United, có thể cảm thấy hơi giống cái bóng của Cristiano Ronaldo. Nhưng khả năng của chàng trai đó..."

Tái ngộ M.U, Nani mong mỏi 1 điều ở Ten Hag - Bóng Đá

 Nani vẫn đang thi đấu ở tuổi 37.

Nani gia nhập gã khổng lồ Premier League từ Sporting CP vào năm 2007. Anh đã trải qua 8 năm ở Old Trafford và giành được rất nhiều danh hiệu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 230 lần ra sân cho Man United, ghi 41 bàn và có 71 đường kiến tạo.

Nani là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhưng anh gia nhập Quỷ đỏ khi người đồng hương Ronaldo đang ở thời kỳ đỉnh cao tại Man United.

Ronaldo cuối cùng đã rời Man United vào năm 2009 để gia nhập Real Madrid. Năm Ronaldo ra đi, đó là khi Owen đến Man United từ Newcastle United và cầu thủ người Anh thi đấu cùng Nani tại Old Trafford.

Thanh Vũ | 16:50 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục