Michael Owen: "Leicester City sẽ... xuống hạng"

11:32 Chủ nhật 14/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Michael Owen nhận định, Leicester City hoàn toàn có thể phải rớt hạng Premier League mùa giải tới.

Owen đánh giá thấp Leicester mùa giải tới. Ảnh internet.

Leicester City đang chơi thực sự thăng hoa ở mùa giải năm nay khi dẫn đầu BXH Premier League với cách biệt 5 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau. Với 13 trận còn lại, thầy trò HLV Ranieri đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Tại vòng 26 Premier League, Leicester City sẽ chạm trán Arsenal và trước trận đại chiến này, Michael Owen - hiện là BLV của kênh BT Sport cho rằng, "Bầy cáo" có khả năng sẽ phải xuống hạng ở mùa giải năm sau.

Chia sẻ trong phần bình luận trước trận, Owen nhận định: "Có thể hình dung được việc Leicester City sẽ trở lại mặt đất năm sau. Họ có thể vô địch mùa này nhưng rồi có khả năng xuống hạng ngay sau đó.

Leicester City rồi sẽ mất đi những trụ cột như Mahrez, Vardy. Họ không có được danh tiếng như Man United hay Liverpool để trụ được lâu. Tôi hy vọng Leicester sẽ tiếp tục duy trì được phong độ nhưng thật tình sẽ rất khó."

Thanh Hải | 11:31 14/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục