Michael Owen: "Lão thần đồng" đã tập trở lại

14:07 Thứ sáu 02/03/2012

Tin vui cho Man United: Tiền đạo Michael Owen đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại.

Owen hy vọng sẽ sớm trở lại và thể hiện mình trước ông thầy Alex Ferguson

Sau 4 tháng phải nghỉ vì chấn thương đùi gặp phải trong trận đấu với Otelul Galati trong khuôn khổ vòng bảng Champions League từ tháng 11/2011, tiền đạo Michael Owen đã lần đầu tiên tập luyện cùng cả đội. Trong buổi tập của Man United ngày hôm qua (1/3), chân sút người Anh này đã có mặt và tập theo giáo án riêng.

Theo các bác sỹ của Man United, chấn thương đùi của Owen về cơ bản đã bình phục. Tuy nhiên anh sẽ vẫn chưa thể thi đấu ngay lập tức. Việc Owen phải làm lúc này là tập tăng cường phần thể lực tránh ra sân trong tình trạng kém sung mãn vì điều đó sẽ khiến chấn thương dễ tái phát trở lại.

Michael Owen vẫn đang tập riêng theo giáo án của bác sỹ

Trên trang Twitter cá nhân, Owen cho biết: "Thật tuyệt vời khi được tập luyện trở lại với trái bóng và trên mặt sân cỏ. Điều đó giúp tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn khi nào hết. Mặc dù vẫn phải tập theo giáo án của các bác sỹ nhưng bản thân tôi thấy mình đã sẵn sàng. Tuy nhiên tôi không vội vàng và sẽ thật cẩn thận để có thể trở lại một cách mạnh mẽ nhất".

Được biết, hợp đồng hiện tại của tiền đạo 32 tuổi này với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và anh đang rất hy vọng sẽ được gia hạn. Nhưng Owen sẽ chỉ có được điều đó nếu khẳng định được mình ở giai đoạn cuối của mùa giải này.
 

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục