Michael Owen khiến CĐV Man United "muối mặt" với dự đoán derby thành Manchester

06:55 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ đỏ đưa ra những nhận định khá khách quan trước trận cầu tâm điểm vòng 29 EPL.

Vòng đấu thứ 29 Premier League cuối tuần này chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Man United và Man City trên SVĐ Old Trafford. Với vị thế và thứ hạng hiện tại, cả hai đội bước vào cuộc chiến với những mục tiêu riêng biệt.

Nửa xanh thành Manchester gần như buông xuôi trước Liverpool ở cuộc đua vô địch khi kém The Kop đến 25 điểm vào lúc này. Phía bên kia trận tuyến, Quỷ đỏ khát khao giành 3 điểm hơn bao giờ hết cho mục tiêu lọt vào Top 4 cuối mùa. 

Trước thềm trận derby thành Manchester kịch tính, cựu tuyển thủ Tam Sư, Michael Owen đã có những dự đoán đáng chú ý trên tờ Metro.

Michael Owen delivers his prediction for Manchester United v Manchester City derby clash - Bóng Đá

Owen đưa ra dự đoán trận derby thành Manchester. 

"Nhà đương kim vô địch Carabao Cup rất tự tin trước chuyến hành quân đến Old Trafford. Mặc dù vậy, Man United có cơ sở hy vọng vào một kết quả khả quan khi họ giành 2 chiến thắng trên tổng số 3 trận đấu mùa này trước Man City,".

"Trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng chặt chẽ giữa đôi bên. Tôi nghĩ kết quả cuối cùng là 1-1," Owen nhận định. Song song với đó, cựu danh thủ Arsenal, Charlie Nicholas cũng đưa ra dự đoán trên Sky Sports.

"Đó sẽ là một ngày Chủ nhật tuyệt vời. Man United sẽ có cơ hội chiến thắng nếu họ tổ chức hàng thủ tốt. Tuy nhiên, Pep Guardiola cùng các học trò đang có lợi thế tinh thần sau khi giành danh hiệu Carabao Cup. Do đó, tôi cho rằng Man City sẽ thắng chung cuộc 3-1,". 

Man City thắng Man United ở League Cup 1969/1970

Anh Nguyễn | 05:57 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục