Michael Owen dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Leicester City

11:38 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnVòng 29 Premier League, Arsenal sẽ gặp thử thách được dự đoán khó nhằn, khi tiếp đón “Bầy cáo” đang hồi sinh mạnh mẽ.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

Thắng lợi 3-2 trên sân Watfrod ở vòng đấu trước đã giúp Pháo thủ thành London vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang tràn trề cơ hội đoạt tấm vé trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới. Vòng 29 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, Arsenal sẽ trở lại sân nhà, tiếp đón Leicester City.

Huyền thoại Michael Owen nhận định: “Arsenal tiếp tục giành chiến thắng và kiểm soát chắc chắn vị trí thứ 4. Một số pha bóng trong trận gặp Watford là tuyệt vời, với những cầu thủ như Saka, Odegaard và Martinelli đều chơi tốt. Đặc biệt, Saka đã có một mùa giải rực rỡ và trở nên tốt hơn mỗi khi tôi theo dõi anh ấy.

Michael Owen dự đoán Arsenal vs Leicester - Bóng Đá

 Arsenal đối đầu Leicester City ở vòng 29.

Leicester đã thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, và có vẻ như đang trên đà tiến lên. Họ đã đánh bại một đội bóng khá là Rennes vào thứ Năm, đây rõ ràng là một bước tiến.

Tôi không thể thấy Arsenal đánh rơi điểm vào phút này. Leicester có thể hơi mệt khi thi đấu vào thứ Năm, và tôi dự đoán chiến thắng 2-0 cho Arsenal.”

Đội chủ sân Emirates cần phải tận dụng cơ hội ở vòng đấu này, bởi hai đối thủ cạnh tranh của họ là Man Utd và Tottenham phải “thanh trừng” lẫn nhau. Một chiến thắng sẽ giúp họ xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Endo | 10:40 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục