Michael Owen dự đoán kết quả trận Tottenham vs Liverpool

14:11 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnTâm điểm của vòng 18 Premier League là cuộc đại chiến giữa Tottenham và Liverpool trên sân nhà Spurs.

Tottenham buộc phải hoãn tổng cộng 3 trận đấu với Rennes, Brighton và Leicester City vì COVID-19. Sau khi tình hình đã được khống chế, họ sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool vào đêm nay. Rõ ràng đây là thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Antonio Conte, bởi Lữ đoàn đỏ đang có phong độ rất cao.

Nhận định về trận đấu, Michael Owencho biết: “Spurs hiện đã không chơi một trận nào trong gần 2 tuần. Có những mặt tích cực và tiêu cực đối với điều đó.

Việc cho Antonio Conte nhiều thời gian hơn trên sân tập là một điều tốt. Điều lo lắng là nếu bây giờ họ đã đánh mất cảm giác thi đấu thì rất có thể rơi vào tình trạng tồi tệ.

Michael Owen reveals his prediction for Tottenham v Liverpool FC - Bóng Đá

 Tottenham tiếp đón Liverpool vào đêm nay.

Liverpool tiếp tục giành chiến thắng và ghi bàn theo ý muốn. Đó không phải là một màn trình diễn thực sự thuyết phục trước Newcastle, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng. Trent Alexander-Arnold cũng ghi bàn thắng tuyệt vời. Đối với một hậu vệ phải có chất lượng và kỹ thuật như vậy là rất hiếm. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt.

Liverpool đang thi đấu với sự tự tin cao độ, giống như một vài mùa giải trước. Tôi dự đoán Spurs ghi bàn nhưng cuối cùng thì Liverpool cũng chiến thắng. 3-1 cho Lữ đoàn đỏ.”

Phong độ của Spurs được cải thiện đáng kể từ lúc Antonio Conte lên nắm quyền. 4 trận đầu tiên của Gà trống tại Premier League dưới triều đại HLV người Italia, họ bất bại với thành tích 1 hòa, 3 thắng.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:13 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục