Michael Owen dự đoán kết quả trận Man Utd vs Southampton

05:24 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đã có những dự đoán về kết quả trận đấu giữa Manchester United và Southampton.

Manchester United đang có đà hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Leeds United ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2021/22. Ở lượt trận thứ 2, Quỷ Đỏ sẽ đụng độ Southampton trên sân St Mary's. Ở mùa giải năm ngoái, cũng tại sân đấu này, Man Utd đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng 3-2 trước The Saints (hiệp 1 họ để thua 0-2).

Owen dự đoán trận Man Utd Southampton - Bóng Đá

Owen dự đoán kết quả trận Man Utd đụng độ Southampton.

Trước thềm trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật, cựu danh thủ Michael Owen đã có những dự đoán trên Bet Victor: "Ở trận đấu trước, Leeds có phần quá dễ dàng để cho Man Utd ghi bàn. Song không phủ nhận rằng Quỷ Đỏ đã chơi rất thăng hoa. [Paul] Pogba và [Bruno] Fernandes thi đấu xuất sắc, tạo cơ hội nối tiếp cơ hội. Tôi cũng ấn tượng với Mason Greenwood - nhân tố hứa hẹn sẽ là tiền đạo đẳng cấp Thế giới.

Ở trận đấu tới, Man Utd có thể xếp 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đá chính. Trong khi đó, Southampton vừa trải qua một trận thua trước Everton. Adam Armstrong sớm ghi bàn đưa họ dẫn trước nhưng sự lơ là trong phòng ngự ở thời gian hiệp 2 khiến họ thua liền 3 bàn.

Tôi không thể nhìn thấu hết tất cả nhưng đây sẽ là một trận thắng của Man Utd. Họ có màn trình diễn điên rồ ở vòng trước. Quỷ Đỏ có đủ sức mạnh để khoan phá những lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự của The Saints."

Trận đấu giữa chủ nhà Southampton và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/08 (giờ Việt Nam).

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Bruno Fernandes 

 
Đăng Huy | 04:26 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục