Michael Owen dự đoán kết quả trận Man Utd vs Everton

17:15 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Manchester United và Everton.

Rạng sáng mai (07/02, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ bước vào trận đấu với Everton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 23 Ngoại hạng Anh. Với đà tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 9-0 trước Southampton hồi giữa tuần, NHM Quỷ Đỏ hy vọng đội nhà sẽ giành được số điểm tối đa.

Phong độ hiện tại của Everton trong thời gian gần đây không mấy ổn định, họ vừa trải qua 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua tại giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù. The Toffees xếp thứ 7 với 36 điểm và cách nhóm có vé dự Champions League 4 điểm (thi đấu ít hơn Liverpool 2 trận).

Michael Owen states his prediction for Man United v Everton - Bóng Đá

Man Utd sẽ tiếp đón Everton tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Dự đoán về kết quả của trận đấu tại Nhà hát của những giấc mơ tới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã có những phát biểu trên BetVictor: "Man Utd vừa có một trận thắng tưng bừng trước Southampton với tỷ số 9-0 tại Old Trafford và ở vòng đấu này, họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Everton.

Phong độ của Quỷ Đỏ hiện tại đang rất cao, lối chơi được định hình và các cầu thủ có được sự tự tin cần thiết để tiếp tục tạo ra những chiến tích vang dội. Trong khi đó Everton cũng là một đối thủ đáng gờm ở thời điểm này. Dưới sự dẫn dắt của một HLV lão làng như Carlo Ancelotti, The Toffees vẫn đang là một ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Song Man Utd vẫn có quyền tự tin khi họ đã bất bại 13/14 lần đối đầu gần nhất với Everton (ở mọi đấu trường). Và tôi dự đoán Quỷ Đỏ sẽ giành chiến thắng 2-1."

Solskjaer khen ngợi phong độ của Pogba:

 
Đăng Huy | 16:17 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục