Michael Owen dự đoán kết quả trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham

12:59 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận derby Bắc London vào đêm nay.

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của giải Ngoại hạng cuối tuần này. Giữa tuần qua, 2 CLB thành London đều thu về những kết quả có lợi trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Pháo thủ có được thắng lợi 3-1 trên sân Olympiakos, còn Spurs hạ gục Dinamo Zagreb trên sân nhà.

Đều có được bước đệm tốt, rõ ràng cả Arsenal lẫn Tottenham đều không muốn để thua trong trận đại chiến đêm nay. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang kém đại kình địch cùng thành phố 7 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Jose Mourinho cùng các học trò đang hồi sinh mạnh mẽ và nuôi hy vọng chen chân vào top 4.

Michael Owen reveals his prediction for Arsenal v Tottenham Hotspur - Bóng Đá

 Trận cầu tâm điểm đêm nay.

Mới đây, huyền thoại Michael Owen nhận định: “Trận derby bắc London luôn là một dịp trọng đại. Cả hai bên đều đang đạt phong độ cao, trận đấu này vì vậy sẽ trở nên rất thú vị.

Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ chiếm quyền kiểm soát bóng, còn Spurs sẽ chờ đợi cơ hội phản công. Ở mức độ nhất định, tôi nghĩ điều đó có thể hiệu quả.

Tôi rất ấn tượng với chiến thắng của Arsenal tại Europa League hồi giữa tuần. Và với việc cả 2 CLB đều chơi tốt, tôi nghĩ họ sẽ cầm chân nhau.

Cựu danh thủ dự đoán trận derby thành London sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 12:01 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục