Michael Owen dự đoán kết quả trận Aston Villa - Man Utd

12:17 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến sân Villa Park.

Quỷ đỏ bước vào trận đấu này khi vừa giành được vé vào chơi trận chung kết Europa League với Villarreal diễn ra vào cuối tháng. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã bị AS Roma đánh bại với tỷ số 2-3 trong trận bán kết lượt về giữa tuần này, nhưng vẫn vào chung kết nhờ chiến thắng chung cuộc 8-5.

Michael Owen reveals his prediction for Aston Villa v Man United - Bóng Đá

 Owen đặt niềm tin cho Man Utd.

Man Utd bây giờ sẽ chuyển sự tập trung của họ vào Premier League, trước mắt là cuộc đụng độ của với Aston Villa tại Villa Park. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau khi thắng bốn trong năm trận gần nhất.

Và cựu ngôi sao của Liverpool và Man Utd, Michael Owen đã đặt niềm tin vào đội khách, với chiến thắng tối thiểu 1-0. Owen nhận định: "Nhiều trận kinh điển đã được diễn ra trong những năm giữa hai đội tại Villa Park.

Bạn có thể tin rằng chiến thắng gần nhất của Villa trước Man Utd trên sân nhà là vào năm 1995 không? Vì vậy, với suy nghĩ đó, công bằng mà nói, đây sẽ là một cuộc đi săn thoải mái cho Quỷ đỏ. Hơn nữa, các vị khách đến đây khi đã bất bại trong 24 trận sân khách gần nhất của họ tại Premier League.

Cả hai đội đều chơi phản công xuất sắc trong mùa giải này, và khi các đội chơi theo cách đó gặp nhau, nó thường có thể dẫn đến một thế trận thiếu cởi mở. Tôi đang nghĩ trận đấu này có thể giống như vậy, mặc dù tôi tin rằng Man Utd đủ sức để giành lấy 3 điểm."

Solskjaer nói về lịch thi đấu dày của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 11:19 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục