Michael Owen dự đoán kết quả có lợi cho Man Utd ở trận gặp Leicester

17:46 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa chủ nhà Leicester City và Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Ở trận đấu sớm nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Cả 2 đội bóng đang so kè nhau trên BXH với sự chênh lệch chỉ 1 điểm (Leicester 27 điểm, Man Utd 26 điểm).

Kết quả cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng của 2 đội nên rất được NHM chờ đón. Mới đây, trên BetVictor, cựu tuyển thủ ĐT Anh Michael Owen đã có những nhận định về cặp đấu kể trên: "Phải nhận định rằng, Man Utd đã làm sống lại khả năng cạnh tranh chức vô địch của mình sau chiến thắng quan trọng với Leeds ở vòng đấu vừa qua.

Michael Owen dự đoán kết quả có lợi cho Man Utd ở trận gặp Leicester - Bóng Đá

Leicester và Man Utd sẽ đụng độ nhau tại lượt trận thứ 15 Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 và đang hướng đến soán ngôi vị của chính đối thủ Leicester ở vòng đấu này. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu vào phom, có thời điểm họ xếp thứ 11 nhưng giờ thì đã khác.

Trong khi đó, Leicester vừa có chiến thắng trước Tottenham và lấy lại được tinh thần chiến đấu. Họ cũng là một đội bóng có lối chơi khó chịu và có được lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ, trận đấu giữa Leicester và Man Utd sẽ có kết quả hòa và cả 2 đội đều sẽ ghi được bàn thắng."

Trận đấu giữa chủ nhà Leicester và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 16:48 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục