Michael Owen dự đoán kết quả chung kết FA Cup

06:38 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCả nước Anh chuẩn bị hướng vào trận chung kết FA Cup đáng chờ đợi giữa Manchester City và Watford. Cùng Michael Owen đưa ra dự đoán về trận đấu này.

Các nhà vô địch Premier League 2 năm liên tiếp Manchester City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của bóng đá Anh giành được cả 3 danh hiệu trong nước - đã vô địch Cup Liên đoàn khi đánh bại Chelsea tại Wembley vào tháng 2 - trong một mùa nếu họ vượt qua Watford vào thứ Bảy và đây sẽ là một chiến thắng thoải mái cho đội bóng của Pep Guardiola.

Michael Owen dự đoán kết quả chung kết FA Cup - Bóng Đá

 Man City sẽ giành chiến thắng trước Watford.

Watford sẽ đón sự trở lại Jose Holebas sau thẻ đỏ phải nhận trong gặp West Ham tại Vicarage Road vào Chủ nhật. The Hornets đã thua 10 trận gần nhất trước Man City trên mọi đấu trường và Pep Guardiola có thành tích giành chiến thắng hoàn hảo - 6 trên 6 - trước đội bóng giành quyền vào chơi trận Chung kết FA Cup đầu tiên kể từ năm 1984 khi họ thua Everton 2-0.

Man City đã thua trận Chung kết FA Cup gần nhất của họ trước Wigan vào năm 2013, nhưng đây là một đội bóng tuyệt vời đến nỗi tôi có thể thấy Watford không thể ngăn họ làm nên lịch sử trong nước và giành cú ăn ba chưa từng thấy.

Man City có nhiều cây săn bàn xuất sắn đến mức khó có thể chọn một cầu thủ ghi bàn mở màn nhưng 2 cầu thủ Bernado Silva và Raheem Silva đã thi đấu rất tốt mùa này và tôi hy vọng sẽ chứng kiến họ tìm thấy mành lưới của Watford trên sân Wembley.

Dự đoán: Man City thắng 3-1.

Video màn ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City: 

Tiểu Lam | 06:04 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục