Michael Owen dự báo điều không vui cho Arsenal trận Man City

18:18 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đưa ra dự đoán về kết quả của trận Arsenal đối đầu Manchester City vào cuối tuần này.

Arsenal đã trải qua chuỗi 2 trận toàn thua tại Ngoại hạng Anh 2021/22 (thua Brentford và Chelsea). Đoàn quân HLV Mikel Arteta cũng kịp lấy lại sự tự tin sau chiến thắng 6-0 trước West Brom tại League Cup hồi giữa tuần. Và đối thủ của họ vào cuối tuần này chính là nhà vô địch Manchester City.

Michael Owen dự báo điều không vui cho Arsenal trước trận Man City - Bóng Đá

Arsenal sẽ đối đầu với Man City vào cuối tuần này.

Được thi đấu trên sân nhà Emirates song The Gunners vẫn bị đánh giá thấp hơn The Citizens về đội hình lẫn phong độ (Man City vừa thắng tưng bừng Norwich 5-0). Chính vì thế, cựu danh thu Michael Owen rất lo lắng cho Pháo Thủ. Trên BetVictor, Owen nhận định: "Arsenal đang có những bước khởi đầu hết sức khó khăn ở đầu mùa giải. Tưởng chừng như họ sẽ tạo ra điều đặc biệt với Chelsea vào cuối tuần qua khi được chơi trên sân nhà. Nhưng The Blues lại có chiến thắng quá dễ dàng.

Arsenal gặp khá nhiều vấn đề và thi đấu mất phương hướng. Quả thật nếu không có sự xuất sắc của Bernd Leno có lẽ mọi chuyện đã xấu đi rất nhiều.

Phải công nhận rằng Man City chưa có được sức mạnh tấn như đúng với thực lực của họ. Song thật khó để bạn tìm thấy người chiến thắng ngoài họ. Arsenal thậm chí còn chưa ghi được bàn thắng nào. Tôi dự đoán rằng Man City sẽ thắng với tỷ số 2-0."

Arteta phát biểu về Odegaard: 

 
Đăng Huy | 17:20 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục