Michael Owen chỉ ra điểm tiến bộ của M.U dưới tay Rangnick

16:14 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Michael Owen, đã dự đoán một số trận đấu cuối tuần này của Premier League.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge, trong khi Liverpool sẽ đối đầu với Aston Villa tại Anfield. Manchester United sẽ đụng độ với Norwich City, Arsenal sẽ đối đầu với Southampton tại Emirates. Manchester City sẽ tiếp đón Wolves tại Etihad.

Cung cấp dự đoán của mình về loạt đấu này, Owen nói với BetVictor: "Wolves có hàng phòng ngự chắc chắn và sẽ nỗ lực trong trận đấu này, nhưng Man City có quá nhiều cầu thủ chất lượng. 2-0 cho City."

Rangnick tiết lộ điều khiến ông tức giận  - Bóng Đá

 Rangnick chuẩn bị có thử thách thứ hai ở M.U.

Nhận định về trận đấu Arsenal với Southampton, Owen cho biết: "Sau một vài chuyến làm khách thất vọng, tôi chắc chắn rằng Arsenal sẽ rất vui khi được trở lại sân nhà. Họ đang chơi không tốt vào lúc này, vì vậy tôi không nghĩ trận này họ sẽ gây ấn tượng mạnh, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng."

Phát biểu về trận Chelsea vs Leeds United, Owen cho biết: "Tôi mong đợi sẽ thấy phản ứng từ Chelsea ở trận này. Đây có vẻ là một trận đấu thuận lợi đối với họ, và tôi có thể thấy họ sẽ thắng 2-0."

Về cuộc đụng độ giữa Liverpool với Aston Villa, Owen nói: "Liverpool đang có rất nhiều động lực và đã lấy lại phong độ tốt nhất của họ sau một mùa giải khó khăn năm ngoái. Tôi có thể thấy chiến thắng 3-1 cho Liverpool."

Phát biểu về trận Norwich City với Man United, Owen cho biết: "United đã trông có tổ chức hơn và tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy nhiều tiến bộ hơn ở đây. Đây có vẻ như là một chiến thắng thoải mái của United, 2-0."

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Thanh Vũ | 15:16 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục