Michael Owen: "Chỉ 1 cầu thủ Anh có thể chơi cho Barcelona"

17:36 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu ngôi sao Liverpool, Michael Owen khẳng định chỉ có John Stones là đủ tầm để khoác áo Barcelona trong đội hình đội tuyển Anh lúc này.

Owen đặt niềm tin vào Stones. Ảnh: Internet.

John Stones từng được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu thế giới. Nhưng mùa vừa qua, anh mắc một vài sai lầm, và cũng không thể giúp Everton leo cao trên BXH.

Dù sao, Stones vẫn là cầu thủ tài năng và được HLV Roy Hodgson gọi vào đội hình tuyển Anh dự EURO 2016.

"Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của John Stones. Cậu ấy ở đẳng cấp khác so với phần còn lại," Owen nói trên BBC. "Tôi muốn Stones có suất chính thức cùng Chris Smalling."

"Mọi người cứ để ý những sai lầm và kết tội Stones. Nhưng nếu tôi yêu cầu họ chỉ ra 3 sai lầm của Stones trong mùa này, họ không thể.

Còn tôi có thể kể 5 hay 6 sai lầm mà Gary Cahill hay Smalling mắc phải. Smalling mắc lỗi dẫn đến penalty, bị đuổi khỏi sân và phản lưới nhà chỉ trong vài tuần qua. Nhưng không ai đề cập đến sai sót của cậu ấy.

John Stones là mẫu cầu thủ có thể chơi cho Barcelona. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất trong đội tuyển Anh lúc này có thể góp mặt trong đội hình Barca. Cậu ấy rất tuyệt vời."

Minh Tuấn | 17:14 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục