Michael Owen chê sao Man Utd thiếu ổn định

20:02 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Man Utd đã giành thắng lợi 4-1 ấn tượng trước Newcastle United.

Đó là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ thăng hoa. Cả Marcus Rashford và Mason Greenwood đều có lần lập công, trong khi Anthony Martial lập được cú đúp. Martial vẫn luôn được đưa ra bình luận bởi anh khi tỏ, khi mờ. Và Michael Owen tin rằng ổn định là cái mà ngôi sao người Pháp đang thiếu.

‘Anthony Martial needs to be consistent,’ Owen say - Bóng Đá

 Martial cần nỗ lực hơn để đi đến đẳng cấp mới.

"Tôi nghĩ rằng khi chúng ta nói về tính nhất quán, Anthony Martial sẽ là người mà bạn sẽ nhắc đến đầu tiên," Owen nói với Premier League.

"Nếu Man Utd chơi phòng ngự và phản công nhanh trước những đội bóng ở top đầu BXH, tôi nghĩ Anthony Martial sẽ lợi hại hơn nhiều.

Nhưng khi Man Utd không kiểm soát được thế trận, thì tôi nghĩ Marcus Rashford vẫn có thể làm được gì đó, Mason Greenwood vẫn có thể làm được gì đó, còn Anthony thì mất tích. Tuy nhiên, khi anh ấy có phong độ tốt, anh ấy là một cầu thủ mà Man Utd cần."

Huyền thoại của Quỷ đỏ, Ryan Giggs cách đây chưa đã chỉ trích Martial là một người thờ ơ, và trông giống như không bận tâm gì đến trận đấu, dù Man Utd thắng hay thua: "Anh ấy cần di chuyển. Nhưng Anthony giống như không đổ mồ hôi. Khi United đang rượt đuổi tỉ số, bạn muốn ai đó có thể tạt bóng vào vòng cấm, bạn có thể không ghi bàn, nhưng đồng đội của bạn có thể ghi bàn."

Tài năng của Anthony Martial khi còn trẻ ở Lyon:

Minh Tuấn | 19:04 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục