Michael Owen bắt quả tang trộm vào nhà

19:16 Thứ hai 17/09/2012

Nhờ vào hệ thống camera tối tân cài đặt trong dinh thự, Michael Owen đã phát hiện được tên đạo chích đột nhập vào nhà mình.

Trong lúc đang theo dõi các hình ảnh được thu lại từ camera, Owen đã phải phì cười trước ống kính khi thấy một tên trộm khá ngô nghê nào đấy đang loay hoay tìm cách đột nhập vào nhà mình. Thậm chí tiền đạo người Anh này còn đăng một tấm hình về “hiện trường vụ án” trên Twitter cá nhân kèm lời tâm sự: “Các camera thật tuyệt vời. Tôi đã quan sát một gã đàn ông trong một giờ trên đó và chuẩn bị cho việc bắt quả tang”.

Hình ảnh cảnh sát tóm cổ tên đạo chích cả gan lẻn vào nhà Owen

Căn hộ 1,6 triệu bảng cầu thủ 32 tuổi này đang sống nằm tại Soughton, phía bắc xứ Wales cùng với vợ Louise và bốn đứa con. Owen kể rằng vào khoảng 19 giờ ngày thứ sáu, tên trộm này đã lẻn vào nhà anh từ thảm cỏ trong vườn và sau đó thì trốn vào cốp xe của anh cho đến khi cảnh sát tóm được.

Anh cập nhật trên Twitter của mình: “Cảnh sát đi lòng vòng khi hắn ta trốn trong vườn. Họ rời đi và 5 phút sau tên trộm chạy đến chiếc xe tải và trốn trong cốp. Cảnh sát trở lại và lôi hắn ta ra ngoài.”

Hệ thống camera tối tân trong biệt thự của Owen đã khiến tên đạo chích không thể thực hiện trót lọt vụ trộm

Mùa giải này, Michael Owen đã quyết định đến đầu quân cho Stoke City sau quãng thời gian đáng quên tại MU. Những chấn thương cùng sự sa sút phong độ đã khiến thần đồng lừng danh một thời của bóng đá “xứ sở sương mù” không thể tìm kiếm được một vị trí, dù chỉ là trên băng ghế dự bị tại sân Old Trafford.
Hải Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục