Michael Kayode lọt vào tầm ngắm của Liverpool

06:36 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Liverpool đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Michael Kayode trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool đang có khởi đầu như mơ dưới triều đại tân huấn luyện viên Arne Slot. Sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, "The Kop" giành chiến thắng đến 6 trận. Thành tích ấn tượng này giúp đội bóng thành phố cảng chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Liverpool đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Michael Kayode.

Bất chấp chất lượng đội hình không đến nỗi tồi của nửa đỏ vùng Merseyside ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn đang tìm cách bổ sung nhân sự, giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn chất lượng để xoay tua.

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Michael Kayode trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 20 tuổi suýt chuyển đến Premier League ở phiên chợ hè vừa qua, tuy nhiên, giao kèo với Brentford lại bất ngờ đổ bể.

Hậu vệ phải người Italia là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, tuy nhiên, anh vẫn chưa thể giành một suất đá chính tại Fiorentina. Kể từ đầu mùa, anh mới ra sân 2 lần tại đấu trường Serie A, chủ yếu làm vai trò dự bị cho Dodo.

Nếu Liverpool nghiêm túc với thương vụ này, cơ hội để "The Kop" chiêu mộ thành công Michael Kayode là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, vẫn phải chờ động thái cụ thể từ ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield.

Trần Huy Trưởng | 06:36 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục