Michael Carrick xếp Scholes trước Ronaldo

22:36 Thứ năm 20/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Man United, Michael Carrick thừa nhận cầu thủ xuất sắc nhất mà mình chơi cùng là Paul Scholes chứ không phải QBV Cristiano Ronaldo.


Mới đây, Carrick đã có buổi giao lưu trực tuyến với NHM Quỷ đỏ. Khi được hỏi ai là người hay nhất mà anh từng chơi cùng, Carrick chia sẻ: "Thật khó để chọn lựa bởi mỗi cầu thủ đều có một khả năng riêng biệt. Cristiano Ronaldo rất tuyệt vời, cậu ấy đã là những điều không thể tin được và có sức ảnh hưởng lớn."

"Nhưng tôi phải đưa Paul Scholes lên trước, vì những gì anh ấy đã thể hiện ở mỗi trận đấu, và vì tôi đã được chơi cùng anh ấy một khoảng thời gian dài, học được nhiều từ anh ấy. Không có từ nào đủ để diễn tả tài năng của anh ấy. Có lẽ Cristiano và Paul là hai người đồng đội xuất sắc nhất tôi từng chơi cùng."


Carrick cho biết khi được hỏi về đường chuyền khiến anh ấn tượng nhất: "Có lẽ là đường chuyền cho Chicharito lập công trong trận đấu tại FA Cup với Chelsea vào năm ngoái. Một đường chuyền khác là pha kiến tạo cho Dimitar Berbatov ở trận đấu với Tottenham cũng tại FA Cup cách đây vài năm."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục