Michael Carrick sẵn sàng làm trung vệ

17:14 Thứ hai 30/07/2012

Michael Carrick khẳng định anh sẽ rất vui lòng với nhiệm vụ bất đắc dĩ đó là thi đấu ở vị trí trung vệ.

Carrick năm nay đã 31 tuổi và vẫn đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ Man United. Anh cho biết mình rất muốn được ra sân cống hiến cho đội bóng, ở bất cứ vị trí nào.


Mùa bóng 2009/10, khi mà Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng hàng thủ do cơn bão chấn thương, Carrick đã thi đấu ở vị trí trung vệ. Trong cả 3 trận gặp Blackburn, Wigan và Leeds năm ngoái, anh cũng được Sir Alex tin dùng ở vị trí này.

"Đó là một trận đấu tương đối dễ dàng cho tôi khi chơi ở vị trí trung vệ, tôi đã không phải hoạt động nhiều trong trận đấu đó," Carrick cho biết trên MUTV khi được hỏi về vị trí trung vệ mà anh trải nghiệm trong trận đấu với Shanghai Shenghua ở DHL Tour 2012 vừa qua.

"Tất nhiên là tôi cảm thấy thoải mái ở vị trí này. Tôi không quan tâm nhiều đến việc phải chơi như một trung vệ. Thời gian trôi qua và thế nào rồi bạn cũng phải rơi vào trường hợp đóng thế. Chúng tôi cũng từng đối mặt với những điều tương tự và đã hoàn thành tốt công việc của mình."

Tiền vệ trụ cột của Quỷ đỏ nói thêm: "Vị trí này dường như làm thay đổi mọi thứ, đặc biệt khi bạn đã quen được chơi ở giữa sân với các đồng đội xung quanh. Đôi khi, bạn không có nhiều việc để làm ở hàng thủ và phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu khác đi, cầm bóng từ dưới đưa lên và sẽ đọc trận đấu trận đấu tốt hơn. Hy vọng vị trí này sẽ giúp ích nhiều cho tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục