Michael Carrick: Rooney vẫn là một “Quỷ đỏ”

10:16 Thứ hai 19/08/2013

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Wayne Rooney vẫn sẽ là một nhân vật trung tâm trong đội hình của Man United.

Sau khi bỏ lỡ các trận đấu trước mùa giải của Man United bởi chấn thương gân kheo và chấn thương vai, Rooney đã có 30 phút thi đấu trên sân trong thắng lợi 4-1 của Man United trước Swansea hôm thứ Bảy vừa qua.

Rooney vẫn là trụ cột của Quỷ đỏ

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, ngôi sao 27 tuổi vẫn có những đóng góp lớn trong đội hình của Man United khi có 2 đường kiến tạo để Robin van Persie và Danny Welbeck ghi bàn thắng giúp HLV Moyes có trận thắng tưng bừng ngày ra mắt ở đấu trường Premier League.

Mặc dù vậy vẫn còn rất nhiều nghi ngờ về tương lai của tiền đạo người Anh.

Sau khi hai lời đề nghị ban đầu bị từ chối, HLV Mourinho của Chelsea đang có kế hoạch gửi tới Man United lời đề nghị thứ 3 để thuyết phục ngôi sao người Anh rời sân Old Trafford.

Và trong chuyến làm khách sân Liberty hồi cuối tuần, Rooney đã không tham gia ăn mừng bàn thắng của Man United cùng với các đồng đội. Tuy nhiên, Carrick vẫn tin rằng Rooney vẫn sẽ là một trong những cầu thủ của Man United trong mùa giải năm nay.

Wayne là một cầu thủ thuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có thể gắn kết tất cả chúng ta lại với nhau. Tôi nghe thấy những fan hâm mộ ủng hộ cậu ấy và chúng tôi cũng vậy. Rooney đã vào sân và cho thấy màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã kiến tạo hai bàn thắng. Chúng tôi chơi với nhau để có được chiến thắng và Rooney chắc chắn là một phần trong đó”.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục